Multimedia Đọc Báo in

Đẩy mạnh chiến dịch truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017

17:32, 16/12/2016

Sáng 16-12, Ban Chỉ đạo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 tổ chức cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội. Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu, Trưởng Ban Chỉ đạo Lễ hội; Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Lễ hội đồng chủ trì cuộc họp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại cuộc họp
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: H. Gia

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo về tình hình, tiến độ công tác chuẩn bị cho Lễ hội, các đại biểu được nghe các thành viên Tiểu ban nội dung trình bày kịch bản chi tiết các chương trình: Lễ khai mạc, bế mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột; Lễ hội đường phố; Hội nghị xúc tiến đầu tư; Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên... sau nhiều lần góp ý chỉnh sửa. Về cơ bản cuộc họp thống nhất với kịch bản đã xây dựng; một số đại biểu đóng góp ý kiến để hoàn thiện các kịch bản cũng như một số chương trình, nội dung.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Lễ hội nhấn mạnh, trên cơ sở tiếp thu ý kiến của các đại biểu,tỉnh sẽ tiếp tục điều chỉnh, hoàn thiện các chương trình, nội dung của Lễ hội; đẩy mạnh công tác vận động tài trợ, xã hội hóa kinh phí tổ chức, hạn chế thấp nhất việc sử dụng kinh phí từ ngân sách địa phương. Để Lễ hội lần thứ 6 có sức lan tỏa mạnh mẽ, UBND yêu cầu các sở ngành, đơn vị liên quan đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá trước, trong và sau Lễ hội, nâng tầm giá trị Cà phê Buôn Ma Thuột không chỉ là của Đắk Lắk, Tây Nguyên mà còn là thương hiệu của quốc gia…

Lê Hương
 

 


Ý kiến bạn đọc