Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích
UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 10544/UBND-NC, ngày 28-12-2016, về việc tiếp tục triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.
Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan hướng dẫn Bưu điện tỉnh Đắk Lắk trong việc tiếp nhận hồ sơ, thu phí, lệ phí và trả kết quả giải quyết TTHC trên cơ sở tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân và bảo đảm theo quy định hiện hành.
Nhân viên Bưu điện tỉnh chi trả chế độ cho các đối tượng. Ảnh minh họa |
Bưu điện tỉnh Đắk Lắk chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí nhân lực, xây dựng kế hoạch và các nội dung khác để tổ chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết các TTHC, niêm yết tại các điểm giao dịch danh mục và nội dung các TTHC được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích sau khi được UBND tỉnh phê duyệt, định kỳ báo cáo UBND tỉnh kết quả tổ chức thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả nói trên.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện, chỉ đạo, hướng dẫn và kiểm tra, giám sát Bưu điện tỉnh trong việc thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; tham mưu UBND tỉnh ban hành quy chế phối hợp giữa các đơn vị có liên quan trong việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.
Yến Ngọc
Ý kiến bạn đọc