Multimedia Đọc Báo in

Vifon Việt Nam đạt giải thưởng Top thương hiệu 2011 tại Ba Lan

08:22, 17/10/2011

Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) vừa được nhận giải thưởng “ Nguyệt quế”, giải thưởng cao nhất của Người tiêu dùng bình chọn - dành cho Top thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất tại Ba Lan năm 2011.

a
Sản phẩm Vifon có mặt tại các siêu thị
Giải thưởng Nguyệt quế - Top Thương hiệu do Người tiêu dùng bầu chọn là một dự án nghiên cứu ý kiến người tiêu dùng trên toàn Ba lan. Tiêu chí bình chọn Giải thưởng là những sản phẩm có chất lượng ưu việt đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tập trung vào tính phổ biến của thương hiệu trong sáu năm qua. Giải thưởng năm nay có 300 hạng mục sản phẩm và dịch vụ được đưa ra bầu chọn, trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng của các tập đoàn đa quốc gia như Lipton (Unilever), Nestle, Cocacola, Pepsi, Redbull...

Vifon là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất thực phẩm ăn liền của Việt Nam. Những năm qua, doanh nghiệp đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước cũng như nước ngoài tiêu biểu như: Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 14 năm liền; Doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc tại nước ngoài do Thụy Sĩ trao tặng; Top 10 sản phẩm Công nghiệp hóa món ăn truyền thống do Tổ chức IUFoST (Liên đoàn các Hiệp Hội Khoa học và công nghệ Thực phẩm thế giới) trao tặng .

(Nguồn: Hanoimoi, news.go.vn)



Ý kiến bạn đọc