Multimedia Đọc Báo in

Co.op Mart Buôn Ma Thuột: triển khai chương trình bán hàng bình ổn giá

09:33, 10/11/2011

Thực hiện chủ trương đưa hàng Việt về nông thôn, Siêu thị Co.op Mart Buôn Ma Thuột đang triển khai đợt bán hàng lưu động tại một số huyện trên địa bàn tỉnh Dak Lak.

Từ tháng 5 đến hết tháng 10-2011, Siêu thị Co.op Mart Buôn Ma Thuột đã tổ chức 5 đợt bán hàng lưu động tại các huyện: Krông Ana, Buôn Đôn, Ea Kar và Thị xã Buôn Hồ. Hàng bán lưu động chủ yếu được sản xuất trong nước, gồm các nhóm: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và thời trang; được bán với giá niêm yết tại siêu thị, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà,  thu hút đông đảo người tiêu dùng nông thôn; tổng doanh số bán hàng đạt hơn 1,3 tỷ đồng.

 

a
Người tiêu dùng nông thôn quan tâm đến hàng sản xuất trong nước

Từ nay đến hết năm 2011, siêu thị sẽ  tiếp tục tổ chức 6 đợt bán hàng lưu động tại các huyện: Krông Pak, M’Đrắk, Cư M’gar, EaH’leo, Krông Ana và Thị xã Buôn Hồ, dự kiến mỗi đợt kéo dài 3-5 ngày.

H.H


.


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.