Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential chi trả quyền lợi cho khách hàng

11:27, 26/09/2010

Ngày 25-9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Văn phòng tại Buôn Ma Thuột) đã tổ chức chương trình gặp mặt giới thiệu sản phẩm mới và chi trả quyền lợi  cho khách hàng.

anh
Đại diện Công ty  BHNT Prudential trao tiền bảo hiểm cho bà Mai


Trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, ông Đoàn Thanh Tùng, Trưởng đại diện Prudential khu vực Tây Nguyên đã trao trả số tiền 112 triệu đồng cho bà Dương Thị Ngọc Mai (là người được hưởng quyền lợi bảo hiểm nhân thọ đúng như trong hợp đồng) vợ của chủ hợp đồng Lê Xuân Công.

Ông Lê Xuân Công, sinh năm 1964, thường trú tại khối 6, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột. Ngày 23-7-2010, trong một tai nạn giao thông không may ông đã qua đời. Năm 2003, ông Công tham gia sản phẩm Phú - Trường an với gói hợp đồng 50 triệu đồng. Trong 7 năm ông đã đóng tổng số phí gần 7,9 triệu đồng. Bà Mai đã rất xúc động phát biểu: Giờ tôi mới thấy được tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ. Nếu không có khoản tiền bảo hiểm này, khi chồng tôi, người trụ cột trong gia đình mất đi tôi và 2 con đang tuổi ăn học sẽ rất khó khăn, chật vật. Tôi rất biết ơn vì sự nhiệt tình và giúp đỡ kịp thời của Công ty Prudential để chúng tôi nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhận số tiền bảo hiểm cao gấp 14 lần so với số tiền thực đóng của gia đình. Đây cũng là niềm an ủi về tinh thần rất lớn của gia đình khi tai họa không may xảy ra.

Được biết, từ năm 2000 đến 2009, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 814.292 trường hợp với tổng số tiền 5.527 tỷ đồng.
                                                                                                              

 Minh Quân


Ý kiến bạn đọc