Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

16:26, 09/03/2011

* Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã phối hợp Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên tổ chức Hội thi An toàn giao thông trong nữ công nhân viên chức của Bệnh viện. Tham gia Hội thi có 28 thí sinh đại diện cho các tổ Công đoàn trong toàn Bệnh viện. Hội thi được chia làm 2 phần: Phần thi lý thuyết, các thí sinh trả lời các câu hỏi tình huống tìm hiểu quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, trong đó tập trung vào các quy tắc giao thông cho môtô, xe gắn máy; Phần thi thực hành, các thí sinh tham gia chạy trên sa hình dành cho xe môtô. Qua hội thi này giúp cho nữ công nhân viên chức củng cố, ôn lại kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, đồng thời đây là một sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị.                                                                    

* Cũng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar đăng cai tổ chức giao lưu bóng chuyền nữ cán bộ viên chức các bệnh viện đa khoa tuyến huyện. Tham gia Hội thao có 6 đội bóng chuyền nữ của 6 bệnh viện đa khoa tuyến huyện gồm: thị xã Buôn Hồ, Ea Súp, Krông Pak, Buôn Đôn, 333 và đội chủ nhà Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar. Các đội được chia làm 2 bảng A và B, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Kết quả giải Nhất thuộc về Bệnh viện Đa khoa 333, giải Nhì : Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn và giải Ba thuộc về Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar.

* Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên Xuất nhập khẩu 2-9 tổ chức Hội thi Ẩm thực dành cho nam giới với sự tham gia của 10 đội thi đến từ các Công đoàn bộ phận và tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở Công ty. Hội thi mang ý nghĩa: “Nam giới cần chia sẻ công việc nội trợ với phụ nữ”. Thể lệ: Trong thời gian 120 phút, các đội dự thi phải thực hiện xong các món ăn phục vụ cho bữa cơm gia đình với 10 người ăn, số tiền quy định sử dụng nấu ăn là 600 nghìn đồng.
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn bộ phận Chi nhánh Du lịch và Khách sạn; giải Nhì: Tổ Công đoàn Phòng Kiểm nghiệm -Giao nhận -Vận tải; giải Ba: Tổ Công đoàn Phòng Tổ chức - Hành chính.

                                                     Bảo Châu – Trung Dũng _ Quang Trung 

 


Ý kiến bạn đọc