Multimedia Đọc Báo in

Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh:

Trao học bổng, xe đạp, vốn hỗ trợ tặng học sinh mồ côi, người khuyết tật xã Ea Kly

20:55, 13/09/2011

Ngày 13-9, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao 17 xe đạp và 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) tặng trẻ em mồ côi, tàn tật có hoàn cảnh khó khăn của xã Ea Kly.

 

hội bảo trợ
Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ cô tỉnh cùng lãnh đạo xã Ea Kly trao xe đạp tặng người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Ngoài ra, Hội còn trao vốn hỗ trợ chăn nuôi và hỗ trợ xây công trình vệ sinh tặng 5 gia đình khuyết tật trong xã (mỗi hộ 2 triệu đồng).

 

hbt4
Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Vân trao tiền hỗ trợ chăn nuôi ...

 

hbr2
...và tặng các gia đình khuyết tật tiền hỗ trợ xây dựng công trình vệ sinh

Nhân dịp Trung thu, Hội đã tới thăm Nhà Bảo trợ xã hội của xã Ea Kly và tặng bánh Trung thu, sữa, gạo, một số nhu yếu phẩm (trị giá gần 10 triệu đồng).

 

hbt6
Tặng các cháu tàn tật nặng ở Nhà Bảo trợ xã hội xã quà Trung thu và nhu yếu phẩm


 Được biết, tổng số quà trao lần này trị giá 52 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng do Trung ương Hội hỗ trợ, số còn lại trích từ nguồn quỹ Hội tỉnh.

 

hbt1
Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, H’Ni Mlô (thứ 2 bên trái) cùng Chủ tịch UBND xã Nguyễn Hải Sâm trao học bổng tặng trẻ mồ côi, khuyết tật

Minh Quân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.