Multimedia Đọc Báo in

Xây nhà tình nghĩa tặng công an viên có hoàn cảnh khó khăn

09:15, 19/12/2011

Ngày 15-12, Cục An ninh Tây Nguyên – Bộ Công an phối hợp Công an huyện Krông Pak đã khởi công xây nhà tình nghĩa tặng anh Y Hiu Niê (SN 1966) là CA viên buôn Kla, xã Krông Buk (huyện Krông Pak).

Đặt viên đá khởi công xây nhà tình nghĩa cho anh Y Hiu.
Đặt viên đá khởi công xây nhà tình nghĩa cho anh Y Hiu.

Anh Y Hiu Niê làm công an viên buôn Kla đã được 8 năm. Mặc dù kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn nhưng Y Hiu đã khắc phục hoàn cảnh, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Không chỉ với bà con trong buôn Kla mà với bà con người Êđê ở các buôn khác trong xã, anh cũng thường cùng với cán bộ các cấp đến tuyên truyền, vận động mọi người chấp hành tốt các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, chăm lo làm ăn, phát triển kinh tế gia đình, cảnh giác với những luận điệu xuyên tạc, kích động của kẻ xấu, nhất là bọn phản động FULRO.  

Chia sẻ với những khó khăn đó của anh Y Hiu và gia đình, Cục An ninh Tây Nguyên và CA huyện Krông Pak đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn đóng góp tiền, vật liệu xây dựng nhà tình nghiã tặng anh Y Hiu với tổng số tiền 60 triệu đồng.  Căn nhà sẽ có diện tích sử dụng là 60 m2, tường xây, mái lợp tôn, nền láng xi măng, dự kiến trong một tháng sẽ hoàn thành để gia đình anh Y Hiu được đón tết cổ truyền của dân tộc trong căn nhà mới.    

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc