Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải thăm và chúc tết tại huyện Krông Bông

17:11, 13/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, ngày 13-1 Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại 4 xã: Hòa Lễ, Cư Pui, Cư Drăm và Yang Mao (huyện Krông Bông).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải thăm, chúc tết...

... và tặng quà Huyện ủy Krông Bông.

Đến thăm và chúc tết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà 4 xã đã đạt được trong năm qua, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện Krông Bông nói riêng và tỉnh Dak Lak nói chung; đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Krông Bông tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi đến toàn thể cán bộ và nhân dân lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và thành đạt.

Đoàn đến thăm và chúc Tết Đảng ủy xã Yang Mao.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết gia đình bà Hrĩ M’drang (thương binh 81%) ở buôn Nơng Tơng và ông Y Thanh Êban (thương binh 61%), ở buôn Chàm B, xã Cư Drăm.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm, chúc Tết và tặng quà tại huyện Krông Bông:

Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại xã Cư Pui...

...tại gia đình bà Hrĩ M’drang  ở buôn Nơng Tơng, xã Cư Drăm.

...và gia đình ông Y Thanh Êban  ở buôn Chàm B, xã Cư Drăm.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc