Văn phòng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dak Lak: giải quyết 2 vụ khiếu nại về sữa kém chất lượng
18:12, 17/08/2011
Ngày 17-8, Văn phòng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) Dak Lak đã họp giải quyết 2 vụ khiếu nại về sữa kém chất lượng nhãn hiệu Dutch Lady. Đại diện các bên liên quan: nhà sản xuất, khách hàng, nhà phân phối, cơ quan quản lý chất lượng ATVSTP…đã dự họp.
Đại diện Công ty TNHH FrieslandCampina giải trình về chất lượng sữa |
Trước đó, hội đã nhận đơn khiếu nại của 2 khách hàng về chất lượng sữa tiệt trùng hiệu Cô gái Hà Lan do Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam trụ sở tại Bình Dương sản xuất. Sản phẩm được bán tại siêu thị Coop.Mart Buôn Ma Thuột, còn nguyên vẹn niêm phong bao bì và còn hạn sử dụng nhưng khi mua về dùng khách hàng phát hiện sữa bị chuyển màu, có mùi hôi, uống gây đau bụng. Sau khi tiếp nhận đơn, Hội đã làm việc với các bên liên quan theo đúng trình tự, chức năng. Kết quả, Công ty TNHH FrieslandCampina đã đồng ý bồi dưỡng thiệt hại sức khỏe cho khách hàng bằng sản phẩm .
Sau khi tiếp nhận đơn, Hội đã làm việc với các bên liên quan theo đúng trình tự, chức năng. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sản phẩm xuất xưởng vẫn bảo đảm chất lượng, còn những sản phẩm bị lỗi là do quá trình vận chuyển, bảo quản không đúng cách. Công ty TNHH FrieslandCampina đã lưu ý về việc sử dụng sản phẩm đúng cách, đồng thời dã tiến hành bồi dưỡng thiệt hại sức khỏe cho khách hàng bằng sản phẩm .
Hoa Hồng
Ý kiến bạn đọc