Vụ hơn 7 tấn phân bón không bảo đảm chất lượng: hỗ trợ thiệt hại cho khách hàng 50% giá trị lượng hàng đã tiêu thụ
Sau khi khách hàng khiếu nại về việc mua phải phân bón không bảo đảm chất lượng ( thông tin trên Dak Lak Online ngày 17-7), nhà sản xuất đã xin lỗi khách hàng và cam kết khắc phục sự cố. Theo đó, sẽ thu hồi lượng hàng bị lỗi, hỗ trợ thiệt hại cho khách hàng 50% giá trị lượng hàng đã tiêu thụ.
Đại diện các bên liên quan tại buổi làm việc |
Trước đó, một khách hàng ở xã Tam Giang huyện Krông Năng đã mua 3 tấn phân bón NPK 16-16-8-13S (trị giá 30 triệu đồng) tại một cửa hàng kinh doanh phân bón trong xã và đã bón gần hết cho vườn cà phê, chỉ còn lại hơn 1 bao. Theo thông tin ghi trên nhãn mác bao bì, đây là sản phẩm của Công ty TNHH phân bón Bình Phước - ấp 6 xã Tân Thành, TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Sau khi bón phân, thấy cây trồng bị vàng lá, rụng trái, khách hàng kiểm tra bao phân còn lại phát hiện có lẫn cát lạo sạo, mang hòa nước thì thấy đọng lại rất nhiều cát nên đã báo lại chủ cửa hàng đề nghị bồi thường.
Ông Ngô Văn Toản cam kết sẽ khắc phục sự cố phân bón không bảo đảm chất lượng |
Lê Trung
Ý kiến bạn đọc