Multimedia Đọc Báo in

Thêm nhiều cầu thủ lỡ hẹn với World Cup 2010 vì chấn thương

23:19, 05/06/2010
Khi VCK World Cup 2010 đến càng gần thì lại có thêm nhiều cầu thủ phải nói lời chia tay với sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới vì chấn thương.
Vào những phút cuối cùng của buổi tập luyện đầu tiên ngày 4-6 tại Rutenburg (Nam Phi), hậu vệ đội trưởng tuyển Anh Rio Ferdinand bất ngờ bị chấn thương đầu gối trái. Anh nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện ở Nam Phi để chiếu chụp và sau đó rời viện với sự trợ giúp của đôi nạng. Theo thông tin từ Sportsmail, Rio sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần và không có một tia hi vọng nào cho khả năng anh có thể tiếp tục thi đấu ở World Cup lần này.
Rio Ferdinand rời bệnh viện cùng đôi nạng.
Rio Ferdinand rời bệnh viện cùng đôi nạng.

Với chấn thương bất ngờ của Rio, mọi kế hoạch của đội tuyển Anh tại World Cup lần này dường như bị đảo lộn. Ông Capello đã rất buồn bã khi thông báo hung tin vào cuối ngày hôm nay - ngày đầu tiên tuyển Anh bắt đầu làm quen với sân tập và thời tiết Nam Phi. Theo ông Capello, chấn thương của Ferdinand xuất phát từ một pha cản phá rất thông thường và tình trạng chấn thương của Rio ra sao thì vẫn còn phải chờ những kết quả khám kĩ càng hơn.
Mikel đã xin rút tên khỏi danh sách do không muốn chấn thương đầu gối bị nặng thêm.
Mikel đã xin rút tên khỏi danh sách do không muốn chấn thương đầu gối bị nặng thêm.

Trước đó, do không muốn chấn thương đầu gối bị nặng thêm, Mikel đã xin rút tên khỏi danh sách các cầu thủ Nigeria tham dự VCK World Cup 2010 khi mà chỉ còn 1 tuần nữa là giải đấu này được khởi tranh. Mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối nhưng cầu thủ 23 tuổi này vẫn bảo lưu quyết định của mình.
Drogba nằm sân sau pha va chạm với Marcus Tanaka.
Drogba nằm sân sau pha va chạm với Marcus Tanaka.

Một cầu thủ nổi tiếng khác cũng phải đối mặt với nguy cơ "làm khán giả" vì chấn thương ngay trước thềm World Cup là Didier Drogba. Anh bị chấn thương khuỷu tay nghiêm trọng trong trận đấu giao hữu giữa Bờ biển Ngà và đội tuyển Nhật Bản.
G.N (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc