Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá nhi đồng huyện Cư Kuin hè năm 2011: Đội xã Ea Tiêu lên ngôi Vô địch

15:04, 10/06/2011

Từ ngày 8 đến 10-6, tại thôn Kim Châu (xã Hòa Hiệp),  Phòng Văn hóa-Thông tin huyện Cư Kuin đã tổ chức Giải bóng đá nhi đồng hè năm 2011. Tham gia giải có 8 đội đến từ 8 xã trên địa bàn: Hòa Hiệp, Ea Bhốk, Ea Tiêu, Cư Ewi, Ea Ktur, Ea Ning, Ea Hu và Dray B’hăng. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn theo hình thức bóng đá mini 5 người, mỗi trận diễn ra trong 20 phút, để tìm ra mỗi bảng hai đội có thành tích xuất sắc nhất lọt vào các vòng tiếp theo.

DSCF5300.JPG
Pha tranh bóng giữa đội xã Ea Tiêu (áo trắng) và xã Ea Bhôk (áo da cam).

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải Nhất cho đội bóng đá nhi đồng xã Ea Tiêu; Nhì: xã Ea Ktur; Ba: xã Cư Êwi và giải Khuyến khích cho xã Ea Ning. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu cá nhân khác như: Vua phá lưới: Nguyễn Thiên Niên (số 10, xã Ea Ktur) với 10 lần chọc thủng lưới đối phương; Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đình Đức (số 1, xã Ea Tiêu).

 Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đồng thời là cơ hội để các em giao lưu học hỏi phát triển năng khiếu của mình.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc