Multimedia Đọc Báo in

Vòng 11 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016: Chuyến làm khách khó khăn của đội Đắk Lắk

20:26, 01/07/2016

Chiều 2-7, trên khắp các sân cỏ cả nước, Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016 tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng đấu thứ 11.

Ở vòng đấu này, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Đắk Lắk sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân vận động Thống Nhất của CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh - đội bóng đang được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên cho suất lên hạng V-League 2017, đội Vô địch lượt đi và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Giai đoạn lượt về mới diễn ra được 1 vòng đấu, còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại nhưng CLB Bóng đá Đắk Lắk vẫn còn nằm trong nhóm cuối bảng nên bất kỳ trận đấu nào giai đoạn này đội bóng phố núi cũng hết sức cẩn trọng.

Vòng 10 vừa qua, Đắk Lắk được thi đấu trên sân nhà Buôn Ma Thuột và đã có chiến thắng quan trọng trước CLB Bóng đá Huế với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp đội bóng chủ sân Buôn Ma Thuột tích thêm được điểm số, đồng thời giúp tâm lý của các cầu thủ phần nào được giải toả, nên ở trận đấu sắp tới toàn đội quyết tâm giành được ít nhất 1 điểm trên sân khách để tránh xa nhóm “cầm đèn đỏ”.

Một trận đấu của CLB Bóng đá Đắk Lắk (áo đỏ) trên sân nhà Buôn Ma Thuột ở mùa giải 2016 (Ảnh minh họa).  

Ngược lại, đang ngự trị vị trí nhất bảng với 23 điểm, chắc chắn đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác sẽ không dễ dàng gì để mất điểm khi đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Đồng thời đây là cơ hội để TP. Hồ Chí Minh gia tăng khoảng cách an toàn với 2 đội đang bám sát phía sau là: Nam Định (19 điểm) và Viettel (17 điểm).

Trận lượt đi trên sân Buôn Ma Thuột, các cầu thủ chủ nhà Đắk Lắk đã để TP. Hồ Chí Minh lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 mặc dù đã ghi bàn mở tỷ số trước.

Vòng 11 Giải hạng Nhất 2016 còn diễn ra các trận đấu:
15 giờ, sân Bình Phước: Bình Phước gặp Nam Định;
16 giờ 30, sân Đồng Nai: Đồng Nai gặp Xi măng Fico Tây Ninh    
15 giờ 30, sân Tự Do: CLB Bóng đá Huế gặp Cà Mau;
15 giờ 30, ngày 5-7, sân Phú Yên: Phú Yên gặp Viettel.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc