Multimedia Đọc Báo in

Israel tiếp tục tấn công các mục tiêu trên dải Gaza

19:05, 20/08/2011
Sáng 20-8, Israel tiếp tục ném bom xuống các mục tiêu quân sự trên dải Gaza sau vụ một tay súng Palestine giết chết 8 người Israel hôm thứ năm 18-8.
 
Các cuộc không kích của Israel đã giết chết 15 người Palestine, có cả dân thường, trong khi các nhóm vũ trang Palestine cũng phóng tên lửa sang phía nam Israel. Trong cuộc tấn công mới đây của Israel vào nửa đêm ngày 19-8, đã có 3 người Palestine, trong đó có một cậu bé 13 tuổi, bị giết, một phụ nữ và 2 người đi đường khác bị thương khi máy bay Israel tấn công vào một xe mô tô đang đi trong thành phố Gaza. Một số nguồn tin an ninh cho biết, một trong số những người bị thiệt mạng trong vụ ném bom trên là một chiến binh của phong trào Hồi giáo Jihad. 
 
Cũng vào sáng ngày 19-8, đã có 2 nhà hoạt động xã hội người Palestine thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel vào một trại tị nạn ở trung tâm dải Gaza. Theo các nhân chứng kể lại, máy bay Israel đã tấn công một số kẻ có vũ trang trên một chiếc xe mô tô ở trại tị nạn al-Buraij. Trong ngày 19-8, còn có một quân nhân bị giết bởi tên lửa phóng ra từ máy bay Isarel ở phía bắc dải Gaza. Chiều cùng ngày, có thêm một tay súng ở thành phố Gaza bị thiệt mạng trong khi đang bắn tên lửa sang Israel.
 
H.T (theo Xinhua )
 

Ý kiến bạn đọc