Multimedia Đọc Báo in

Cuộc chiến giữa các vị thần Wrath of the Titans

22:42, 13/03/2012

Wrath of the Titans

Tên phim: Wrath of the Titans

Đạo diễn: Jonathan Liebesman

Kịch bản: Dan Mazeau, David Johnson

Ngày khởi chiếu: 30-3

Thể loại: Hành Động

Hãng sản xuất: Legendary Pictures, Warner Bros. Pictures

Các diễn viên chính: Liam Neeson, Ralph Fiennes, Sam Worthington, Bill Nighy, Rosamund Pike, Édgar Ramírez, Danny Huston, Toby Kebbell ...

Nếu bạn đã từng choáng ngợp trước quái vật Kraken khổng lồ hay đã từng ngây ngất với nét đẹp nhẹ nhàng của nàng lo trong Clash of the Titans thì chắc bạn sẽ không thể bỏ qua Wrath of the Titans - phần tiếp theo về huyền thoại Perseus.

10 năm sau chiến thắng quái vật Kraken, Perseus đã về ở tại một làng chài nhỏ để chăm sóc cho đứa con trai của mình, Helius. Trong khi đó, nhân loại đã mất niềm tin vào các vị thần và kết quả là Zues, Hades và Poseidon đã cảm nhận được sức mạnh của họ đang bị suy giảm dần. Và thảm họa lớn nhất của loài người xảy đến khi mà Kronos, lãnh đạo của những người khổng lồ và cũng là người khai sinh ra ba anh em Zues, Hades và Poseidon đã thoát khỏi ngục tù ở Tartarus.

Kronos cùng các Titans đã thoát khỏi Tartarus khi sức mạnh của chúng tăng lên. Hades, chúa tể địa ngục, cùng thần chiến tranh Ares đã thỏa thuận với Kronos cùng tiến đánh đỉnh Olympia để bắt Zeus. Được sự giúp đỡ của nữ hoàng Andromeda, á thần Argenor cùng vị thần sa ngã Hephaestus, Persus phải dấn thân vào một cuộc chiến đầy cam go dưới địa ngục, giải cứu Zeus, đánh bại các Titans và cứu nhân loại.

Phim được đạo diễn bởi Jonathan Liebesman, cùng với đó là sự trở lại của các gương mặt nổi tiếng đã quen thuộc với khán giả Việt Nam: Sam Worthington, anh chàng Jack (trong phim Avatar), Ralph Fiennes (The English Patient, Harry Potter), Liam Nesson (Taken, The Schindler’s list, Batman Begins...) và các diễn viên Danny Huston, Edgar Ramiez, Bill Nighy, Toby Kebbell, Rosamund Pike.

Wrath of the Titans là phần tiếp theo của Clash of the Titans. Ra mắt khán giả vào năm 2010, Clash of the Titans đã mang về một doanh thu ngoài mong đợi hơn 493 triệu USD (trong khi kinh phí thực hiện bộ phim là 125 triệu USD).

G.T (Dịch, tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc