Multimedia Đọc Báo in

Ảnh ngộ nghĩnh về thế giới động vật

23:25, 09/01/2011

 

 

Anh Kevin Morrical bế một trong bốn con mèo được cứu bởi các nhân viên cứu hỏa trong vụ cháy nhà tại Bradley, Illinois (Mỹ) (Ảnh: AP)

 

Chú chim sẻ cardinal co ro trên một cành cây phủ đầy băng giá ở West Des Moines, Iowa (Mỹ). (Ảnh: AP)

 

“Lãnh địa” của ong trong làng Bahatpur Kulsi, Kamrup Assam (Ấn Độ). Nơi đây, gần 100 tổ ong như vậy, đều được sự bảo vệ của người dân trong làng. (Ảnh: EPA)

 

Nhân viên Andreas Steffens, thuộc Vườn thú Hagenbeck ở Hamburg (Đức), đang kiểm tra sức khỏe của 2 con cuốn chiếu châu Phi trong một cuộc kiểm kê định kì tại vườn thú. (Ảnh: Reuters)

 

Người dân ở ngôi làng Kryzhovka, gần Minsk (Belarus) vui đùa với thú cưng của mình trong những ngày đông lạnh giá. (Ảnh: EPA).

 

Chú cá heo Nemo ở khu Resort Hawk’s Cay, gần Marathon, Florida Keys (Mỹ) đã “rất vui và vinh hạnh” khi được tiếp cựu Tổng thống Mỹ, Jimmy Carter, tại nơi ở của mình. (Ảnh: Reuters)

 

Những chú thiên nga trắng trên mặt hồ Drazdiak tại Bratislava (Slovakia). (Ảnh: Getty)

 

Phút thư giãn của con rắn hổ lục Russell, khi cuộn tròn gần nồi đất nung được trang bị với một bóng đèn điện, tại Vườn bách thú Kamla Nehru, Ahmedabad (Ấn Độ). (Ảnh: AFP)

 

Chú chó Blue, được chăm sóc tại Trung tâm Battersea Dogs & Cats trong khi chờ chủ của nó chuyển tới một ngôi nhà mới ở London (Anh). Hàng năm, trung tâm này đều tiếp nhận khoảng 550 con chó và 200 con mèo vô gia cư. (Ảnh: Getty)

 

Chú voi đang thưởng thức vị lạnh của tuyết mùa đông trong Vườn thú Berlin (Đức). (Ảnh: AFP)

 

Sau trận bão tuyết, cậu bé Caetano được bố, ông Daniel Beltrano dẫn đi chơi tuyết cùng chú chó Ziggy của gia đình, trên một cánh đồng tuyết ở Công viên Prospect Park, Brooklyn (Mỹ). (Ảnh: AP)

 

Chú đại bàng biển Sherkan, đại diện cho linh vật của đội Geneva Servette, tung cánh trước khi trận đấu gặp đội Petersburg, tại Giải đấu Cup 84 Spengler khúc côn cầu trên băng, ở Davos (Thụy Sĩ). (Ảnh: EPA)

 

Hàng ngày, chú hổ con Ranga được các nhân viên ở Sở thú  Halle, Salle (Đức), mát-xa một lần. (Ảnh: EPA)

 

 

Một con diệc xanh lớn bay trên mặt hồ ở Budd Inlet, Olympia, Washington (Mỹ). (Ảnh: AP)

 

Một cậu bé vui đùa với chú chó săn cáo của mình tại Cuộc thi chó săn cáo Ashford Fox Valley Hunt, ở Tenterden, Kent (Anh). (Ảnh: AFP)

 

Phút thư thái của một con cáo, khi ngồi nhìn xe qua lại trong dãy núi Cascade, thuộc Vườn quốc gia Mount Rainier, Washington (Mỹ). (Ảnh: AP)

Gia Thịnh (dịch, tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc