Làm du lịch theo kiểu… "ăn xổi"
Cũng trong chuyến đi ngày hôm đó, một đoàn khách khá đông từ Buôn Ma Thuột đến Khu du lịch cầu treo nghỉ cuối tuần nhưng đành… ôm cục tức trở về. Cụ thể, khi đến khu vực mua vé vào cổng thì họ bị nhân viên khu du lịch yêu cầu gửi lại toàn bộ đồ ăn, nước uống bên ngoài với thái độ khó chịu. Giải thích, năn nỉ không được, cả đoàn quyết định ra về đi chơi địa điểm du lịch khác. Chỉ tội mấy đứa trẻ con đang rất háo hức cũng phải theo bố mẹ ra về. Anh Đức, một người trong đoàn khách chia sẻ, khu du lịch không muốn khách mang thực phẩm, đồ uống vào để họ kinh doanh dịch vụ ăn uống và hạn chế xả rác, anh cũng thông cảm với điều đó, tuy nhiên thái độ của cô hướng dẫn viên khiến khách không thể hài lòng.
Lâu nay, một số cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh làm ăn theo kiểu “ăn xổi”, không đầu tư cho các sản phẩm du lịch mà khai thác một cách triệt để nên không thu hút được nhiều du khách. Bên cạnh đó thái độ phục vụ du khách thiếu chuyên nghiệp cũng tạo ấn tượng xấu đối với du khách và có thể khiến họ quay lưng...
Minh Thông
Ý kiến bạn đọc