Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết thực hiện “Năm mẫu mực về điều lệnh - chính qui”

08:47, 08/06/2012

Sáng 7-6, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm về thực hiện “Năm mẫu mực về điều lệnh – chính qui”.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo và quán triệt đến 100% cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức quốc phòng nắm vững Chỉ thị của Tư lệnh Quân khu, các văn bản hướng dẫn của trên. Bênh cạnh đó đã triển khai thành lập Ban chỉ đạo và xây dựng kế hoạch thực hiện đồng loạt từ cơ quan Bộ Chỉ huy đến các đơn vị cơ sở, tạo sự đồng thuận trong nhận thức, hành động. Trong thực hiện nhiệm vụ, các đơn vị đã triển khai, bám sát và làm đúng theo Nghị quyết của Đảng các cấp, chỉ thị, quy định của quân đội và pháp luật của Nhà nước. Công tác quản lý quân nhân, quản lý tài sản, tài chính được tổ chức chặt chẽ, có nề nếp; hệ thống biển bảng, dây giá được xây dựng, chỉnh sửa  theo đúng quy định, bảo đảm tính thống nhất trong các đơn vị, nhà trường.

Thông qua thực hiện “Năm mẫu mực về điều lệnh – chính qui” công tác tham mưu, sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện cũng được nâng lên rõ rệt: Dựa trên các quy định, văn bản, các đơn vị đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, từ đó phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng triển khai thực hiện. Chế độ trực sẵn sàng chiến đấu duy trì nghiêm và có hiệu quả cao hơn; công tác huấn luyện được chú trọng, kết quả kiểm tra đều đạt và vượt so với mục tiêu kế hoạch trong năm.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn nêu lên những thiếu sót trong quá trình thực hiện và đóng góp những giải pháp để Đảng ủy, Bộ chỉ huy Quân sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện hơn trong thực hiện “Năm mẫu mực về điều lệnh – chính qui” 6 tháng cuối năm 2012 và những năm tiếp theo.

Văn Luyến


Ý kiến bạn đọc