Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Hoàn thành công tác phát lệnh gọi công dân nhập ngũ

17:12, 20/08/2014

Trong 3 ngày (18, 19 và 20-8), Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Krông Năng đã tổ chức phát lệnh gọi nhập ngũ cho những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trên địa bàn huyện.

Theo đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn đã phát 197 lệnh gọi đến gia đình và thanh niên trúng tuyển (trong đó có 37 thanh niên dự phòng). 100% gia đình có con em trúng tuyển đã ký biên bản nhận lệnh; cam kết chấp hành nghiêm lệnh gọi, đưa con em lên đường nhập ngũ theo đúng thời gian.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Krông Năng trao lệnh gọi nhập ngũ cho công dân Ksơr  Đạt
Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Krông Năng trao lệnh gọi nhập ngũ cho công dân Ksơr Đạt

Được biết trong đợt tuyển quân đợt 2-2014, huyện Krông Năng được giao chỉ tiêu tuyển chọn 160 công dân nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp đã tổ chức đăng ký, sơ khám tuyển sức khỏe và chính trị cho 2.919 thanh niên. Kết quả đã có 366 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã xem xét, tuyển chọn, phát lệnh gọi cho 197 thanh niên. Các đơn vị nhận quân của huyện là Quân đoàn 3 và Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.