Multimedia Đọc Báo in

Bốn đứa trẻ mồ côi cha mẹ cần được giúp đỡ

14:37, 18/11/2011

Năm 1994, anh Lê Văn Ngọc và chị Đoàn Thị Diễm, ở thôn 3 xã Cuôr Knia (Buôn Đôn) kết hôn. Không vốn liếng, ruộng vườn, vợ chồng anh Ngọc phải dựng nhà gỗ ở nhờ trên đất của cha mẹ và đi làm thuê để trang trải cuộc sống.

 
Sức khỏe yếu, lại sinh đến 4 người con nên chị Diễm mắc bệnh hiểm nghèo và mất vào tháng 3-2010, để lại người chồng với gánh nợ nần (do phải vay mượn để chữa bệnh cho chị) và 4 đứa con thơ (khi đó con trai út của anh chị mới tròn 5 tháng tuổi). Họa vô đơn chí, tháng 9-2011, anh Lê Văn Ngọc lại đột ngột qua đời do bị tai nạn giao thông. Hiện nay, hai người con lớn của anh Ngọc, chị Diễm (một cháu 16 tuổi, một cháu 14 tuổi) đã phải nghỉ học đi gặt lúa thuê và làm rẫy để kiếm sống. Hai người con nhỏ phải nhờ ông bà nội năm nay đã ngoài 60 tuổi chăm sóc (ông bà cũng đang sống nhờ vào tiền làm thuê của người con trai út).

Hoàn cảnh đáng thương của 4 đứa trẻ mồ côi đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ “Tấm lòng vàng”, Báo Dak Lak, 23 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột.

Quỳnh  Nga

Ý kiến bạn đọc