Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao Mái ấm thợ thi công

16:39, 10/10/2017
Sáng 10-10, Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường (Vĩnh Tường – Gyproc) tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm thợ thi công cho gia đình anh Lê Minh Tứ ở thôn 8, xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Ngôi nhà có diện tích 50 m 2 với tổng kinh phí 120 triệu đồng, trong đó Vĩnh Tường – Gyproc hỗ trợ 75 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình vay mượn.
 
Đại diện
Đại diện Vĩnh Tường - Gyproc (phải) trao quyết định bàn giao nhà cho anh Lê Minh Tứ
 
Được biết, anh Lê Minh Tứ (SN 1994) là thợ thạch cao của Vĩnh Tường – Gyproc, gia đình thuộc diện khó khăn ở địa phương, ngôi nhà cũ vách gỗ đã xuống cấp nghiêm trọng, không còn khả năng sửa chữa.
 
Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Vì mái ấm thợ thi công” do Vĩnh Tường – Gyproc tổ chức từ năm 2013, đến nay đã hỗ trợ nâng cấp, xây mới hơn 70 căn nhà cho thợ thi công thạch cao trên cả nước.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.