Multimedia Đọc Báo in

Loạn thần kinh do rượu đánh bị thương 4 người

10:51, 14/02/2011

Khoảng 3 gờ ngày 12-2, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bệnh nhân Đăng Đức Dục (sinh năm 1955, thường trú thôn 11, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo), sau khi được đưa vào cấp cứu ở Khoa Tim mạch đã lên cơn hoảng loạn đánh và làm bị thương cụ bà Bùi Thị Toan (72 tuổi, ở xã Dak Môn, huyện Dak Song, tỉnh Dak Nông) đang nằm điều trị giường bên cạnh và một số người khác. Sau gần 2 tiếng đồng hồ mọi người mới khống chế được đối tượng và chuyển qua Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

 

Bệnh nhân Nguyễn Văn Điềm kể lại sự việc vừa diễn ra

Tại đây, các bác sĩ Bệnh viên Tâm thần tỉnh đã khám, chẩn đoán bệnh nhân mắc chứng rối loạn thần kinh do rượu bia gây ra và được cho uống thuốc, truyền nước điều trị. Đến khoảng 8 giờ sáng, bệnh nhân lại lên cơn hoảng loạn đạp phá các dụng cụ y tế của bệnh viện, đánh và gây thương tích anh Nguyễn Văn Điềm- một bệnh nhân đang điều trị tại đây cùng 2 bảo vệ là anh Mai Văn Đằng và Nguyễn Hữu Khanh khi đang tìm cách khống chế.

 

Cụ bà Bùi Thị Toan vẫn chưa hết hoảng loạn khi bị bệnh nhân Dục khống chế

Theo lãnh đạo của Bệnh viện Tâm thần tỉnh cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão đã có hơn 10 trường hợp nhập viện do rối loạn thần kinh, không kiểm soát được hành vi khi lạm dụng rượu, bia, tăng 30 % số lượng người bệnh so với cùng kỳ năm trước.

 

                                          Tuấn Anh

 
 
 


 


Ý kiến bạn đọc