Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng giết người sau 2 giờ gây án

19:13, 25/08/2024

Công an huyện Ea Kar vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Duy Hoàng (SN 1989, trú xã Cư Ni, huyện Ea Kar) đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, giữa Hoàng và bà C. (SN 1983, trú cùng xã) có quan hệ họ hàng. Thời gian gần đây Hoàng có phát sinh tình cảm yêu đương với bà C. nhưng bị từ chối.

Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Duy Hoàng.

Khoảng 20 giờ ngày 24/8, Hoàng đi chơi về thì thấy bà C. đang ở nhà người dân gần đó. Do ghen tuông, Hoàng nghĩ rằng bà C. đã có tình cảm với người khác nên cầm một con dao chặt và một con dao bầu đi sang gặp bà C.

Khi đến nơi, thấy bà C. đang lấy xe máy chở con trai đi về, Hoàng liền chặn đường và chửi bới. Sau đó, Hoàng dùng con dao chặt chém một phát về phía bà C., lưỡi dao bị tụt khỏi cán và rơi xuống đất. Bà C. bỏ chạy, nhưng Hoàng đuổi theo, nắm được áo, trong lúc giằng co, vật lộn, Hoàng đã dùng dao bầu đâm, chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hoàng cất giấu hung khí rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Ea Kar đã huy động hơn 30 cán bộ, chiến sĩ tổ chức truy xét đối tượng.

Sau gần 2 giờ tích cực khoanh vùng, lần theo dấu vết, lực lượng Công an đã bắt được Hoàng khi đang lẩn trốn trong lô rẫy cà phê cách hiện trường gần 2 km.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc