Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Năng lần thứ VII năm 2022

11:06, 24/07/2022

Trong hai ngày 22 và 23/7, UBND huyện Krông Năng đã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ VII năm 2022.

Tham gia Đại hội lần này có gần 1.000 vận động viên (VĐV) thuộc 14 Đoàn đến từ 12 xã, thị trấn và 2 ngành Công an, Giáo dục - Đào tạo.

1
Bí thư Huyện ủy Krông Năng Nguyễn Thị Thu An thực hiện nghi lễ thắp đuốc truyền thống.

Các đoàn VĐV tranh tài 34 bộ Huy chương của 10 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền nam, Bóng chuyền nữ, Bóng đá mini 5 người nam, Bơi lội, Cầu lông, Bóng bàn, Điền kinh, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ.

Trong đó, có 8 môn đã tổ chức thi đấu trước ngày khai mạc đại hội, gồm: Bóng chuyền nữ, Bóng đá mini 5 người nam, Bơi lội, Bóng bàn, Điền kinh, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ. Còn lại 2 môn: Bóng chuyền nam và Cầu lông thi đấu sau khai mạc Đại hội.

1
Ban tổ chức trao tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên. 

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn VĐV xã Ea Hồ; Nhì: đoàn VĐV xã Phú Lộc; đồng hạng Ba: đoàn VĐV xã Ea Toh và Công an huyện.

1
Các vận động viên thi đấu ở môn Bóng chuyền nam.

Đại hội TĐTT huyện Krông Năng được tổ chức định kỳ 4 năm một lần nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, ngành và nhân dân trong toàn huyện về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể chất, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa sự nghiệp TDTT huyện nhà ngày càng phát triển.

Đây cũng là dịp để các VĐV có điều kiện cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu. Những VĐV đạt thành tích cao ở các môn thi đấu sẽ được Ban tổ chức lựa chọn tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp tỉnh trong thời gian tới. 

1
Ban tổ chức trao Huy chương và Cup Vô địch môn Bóng chuyền nam cho đơn vị xã Phú Xuân.

Đại hội TDTT huyện lần này cũng là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập huyện Krông Năng (9/11/1987 - 9/11/2022).

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.