Multimedia Đọc Báo in

Gần 500 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

17:24, 21/05/2024

Chiều 21/5, tại Chi nhánh Nông trường Phú Xuân (xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar), Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Tháng công nhân năm 2024.

Tại chương trình, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho 1 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở (50 triệu đồng/căn); trao kinh phí hỗ trợ mua bò sinh sản phát triển kinh tế cho 2 đoàn viên (15 triệu đồng/suất); trao tặng 100 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Ngoài ra, Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh Nông trường Phú Xuân hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 nhà mái ấm Công đoàn cho đoàn viên đơn vị (40 triệu đồng/căn).

a
Đại biểu và công nhân lao động tham dự chương trình.

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” và tặng quà cho 21 người lao động (500 nghìn đồng/người) có thời gian gắn bó với Công ty từ 25 năm trở lên đối với lao động gián tiếp và 22 năm trở lên đối với lao động trực tiếp. Đây là chương trình đã được Công ty tổ chức và duy trì thực hiện từ 4 năm nay nhằm tri ân những đóng góp, nỗ lực của người lao động có thời gian gắn bó, cống hiến lâu dài cho Công ty. 

a
Lãnh đạo Công ty tặng quà "Cảm ơn người lao động"

Được biết, nhân Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty sẽ trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 4 nhà Mái ấm công đoàn; hỗ trợ kinh phí mua bò sinh sản cho 6 đoàn viên; trao 400 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng quà cho 16 công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

a
Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho đoàn viên

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty cũng sẽ trao quà tặng 142 người lao động trong chương trình “Cảm ơn người lao động”.

Tổng kinh phí cho các hoạt động gần 500 triệu đồng.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.