Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Ea Drông trao quà tặng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

11:10, 17/08/2021

Trong hai ngày 15 và 16-8, Công an xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) đã tổ chức tặng quà hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã.

Lực lượng Công an xã Ea Drông trao quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Từ nguồn quỹ vận động ủng hộ được trên 80 triệu đồng, Công an xã đã tổ chức trao 240 suất quà gồm nhu yếu phẩm cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. 

Cũng trong dịp này, đơn vị còn trao quà (gồm mì tôm, nước đóng chai, bánh chưng và khẩu trang y tế) cho khu cách ly của xã Ea Drông.

Qua đó, nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19; đồng thời, mong người dân an tâm, vững tin vào công cuộc chống dịch của địa phương, cùng chung tay với cả hệ thống chính trị ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất. 

Tam Giang
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.