Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

10:41, 17/08/2021

LĐLĐ Thị xã Buôn Hồ vừa tổ chức bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Liễu thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đầu tư phát triển phân phối Hải Hà.

Ngôi nhà xây quy mô cấp 4, diện tích 80m2 với tổng kinh phí xây dựng trên 250 triệu đồng; trong đó LĐLĐ thị xã hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Mái ấm công đoàn, Công đoàn Công ty TNHH Đầu tư phát triển phân phối Hải Hà hỗ trợ 5 triệu đồng, số còn lại là của gia đình. 

Đại diện LĐLĐ thị xã Buôn Hồ bàn giao nhà cho gia đình đoàn viên Trần Thị Liễu.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay LĐLĐ thị xã đã hỗ trợ xây dựng và bàn giao 2 căn nhà Mái ấm công đoàn, hiện đang triển khai hỗ trợ xây dựng 3 căn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đây là hoạt động chăm lo thiết thực của các cấp Công đoàn đối với công nhân, viên chức, lao động, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhằm động viên người lao động an cư, vươn lên trong cuộc sống...

Tam Giang
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.