Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Kar thăm và tặng quà nhân dịp Giáng sinh 2021

16:29, 22/12/2021

Ngày 22/12, huyện Ea Kar đã thành lập 2 đoàn công tác gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện đi thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021 và chào đón năm mới 2022.

Tại những nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo huyện đã đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; gửi lời chúc sức khỏe, đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

4234234
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ea Kar Trần Đức Lương (thứ 2 bên trái) tặng quà, chúc mừng Giáng sinh tại Chi hội Tin lành xã Ea Sô.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19, hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thay mặt cho bà con giáo dân, các vị chức sắc, chức việc đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với hoạt động của các cơ sở tôn giáo. Đồng thơi bày tỏ quyết tâm, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt mọi quy định của hiến pháp, pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần tích cực giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.