Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh khóa X

09:09, 27/12/2022

Chiều 26/12, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện Cư Kuin đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh Khóa X và HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với sự tham gia của gần 70 cử tri của các xã Ea Hu và Cư Êwi.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo trước cử tri về kết quả kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026; hoạt động của HĐND huyện, kết quả phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2022; trả lời kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ năm, HĐND huyện khóa IV.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, huyện. Qua đó, thể hiện sự đồng lòng, tin tưởng và ủng hộ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

th
Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Cư Kuin tham dự tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu nhiều kiến nghị, đề xuất, trong đó tập trung ở một số vấn đề như: cần có thêm nhiều cơ chế chính sách hỗ trợ người dân phát triển kinh tế, tích cực giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; quan tâm bố trí kinh phí để xây dựng nhà văn hóa cộng đồng; quan tâm hơn nữa về phụ cấp cho cán bộ làm công tác ở thôn, buôn; hỗ trợ xây dựng thêm phòng học cho trường THCS Ea Hu; nâng cấp sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp; xác định rõ địa giới hành chính giữa xã Ea Hu với Cư Êwi, xã Ea Hu với xã Ea Bhốk để bà con thuận tiện trong giải quyết các thủ tục hành chính…

th
Đại biểu tham dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã giải đáp một số ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc. Các nội dung không thuộc thẩm quyền, đoàn đại biểu đã ghi nhận, tổng hợp gửi đến các cấp liên quan xem xét, giải quyết và sớm trả lời cho cử tri.

 

Minh Minh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.