Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Tập huấn cho 86 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

14:41, 15/06/2023

Ngày 15/6, UBND huyện Ea Kar tổ chức Hội nghị tập huấn cho 86 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện truyền đạt các chuyên đề: quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc gắn với quốc phòng - an ninh trong tình hình mới; các chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước hiện nay; kiến thức và kỹ năng hòa giải ở cơ sở; kỹ năng tuyên truyền, vận động của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

hfghgh
Các đại biểu tham dự tập huấn.

Hội nghị tập huấn là một trong những nội dung thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Ea Kar năm 2023. Qua đó, cung cấp thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tình hình của địa phương, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, phát huy vai trò, vị trí của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đối với công tác vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chương trình, chính sách dân tộc trên địa bàn huyện.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.