Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Kar thăm hỏi gia đình cán bộ kiểm lâm tử vong khi đang làm nhiệm vụ

16:15, 05/12/2023

Sau khi xảy ra vụ việc ông Nguyễn Kim Anh, Phó trạm trưởng phụ trách Trạm Kiểm lâm số 2 thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (huyện Ea Kar) tử vong trong quá trình làm nhiệm vụ, Đoàn công tác của huyện Ea Kar do đồng chí Y Nhuân Byă, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã đến chia buồn, thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Ea Kar đã bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của ông Kim Anh; đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc và trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình, người thân.

gg
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng 2/12, ông Nguyễn Kim Anh đi tuần tra rừng theo kế hoạch. Đến chiều không thấy về, mọi người tại Trạm Kiểm lâm số 2 chia nhau đi tìm thì phát hiện ông Anh đã tử vong ở bìa rừng, trên người có vết đạn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ và tiến hành các thủ tục điều tra để kết luận theo quy định.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.