Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

18:42, 24/06/2022

Sáng 24/6, Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắc) đã tổ chức diễn đàn Công an thị trấn lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2022.

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an thị trấn đã thông tin cho người dân về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong những năm qua; đồng thời tiếp thu, lắng nghe ý kiến đóng góp của bà con liên quan đến tác phong làm việc, phẩm chất đạo đức, cách ứng xử với nhân dân trong tiếp xúc hằng ngày.

Người dân trình bày ý kiến tại diễn đàn
Người dân trình bày ý kiến tại diễn đàn

Diễn đàn ghi nhận 11 ý kiến của nhân dân thị trấn. Các ý kiến đã đánh giá cao những chuyển biến tích cực trên lĩnh vực an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là những thay đổi trong công tác cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người dân trong khi thực hiện các thủ tục liên quan. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến phản ánh các vấn đề về an ninh trật tự trên địa bàn; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Đại diện Công an thị trấn trả lời ý kiến phản ánh của người dân tại diễn đàn
Đại diện Công an thị trấn trả lời ý kiến phản ánh của người dân tại diễn đàn

Nhân dân cũng kiến nghị, thời gian tới Công an thị trấn cần tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; chú trọng nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục thanh niên, học sinh chấp hành các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ để bảo vệ mình, bảo vệ người thân, gia đình, tích cực tham gia gìn giữ an ninh trật tự…

Các ý kiến của nhân dân được lãnh đạo, chiến sĩ công an thị trấn nghiêm túc tiếp thu và cam kết khắc phục, sửa chữa, hướng đến mục tiêu phục vụ nhân dân tốt nhất.

Nhật Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.