Multimedia Đọc Báo in

Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức các hội nghị chuyên ngành khu vực miền Trung – Tây Nguyên

09:11, 06/10/2023

Sáng 5/10, tại TP. Vinh (tỉnh Nghệ An), Hội Nhà báo Việt Nam đã khai mạc các hội nghị chuyên ngành khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; Hội Nhà báo các tỉnh cùng cơ quan báo, đài các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết 17 năm Giải Báo chí quốc gia.
Các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết 17 năm Giải Báo chí quốc gia.

Chương trình diễn ra trong hai ngày (ngày 5 và 6/10), gồm 4 hội nghị về các nội dung: Tổng kết 17 năm Giải Báo chí quốc gia và những vấn đề đặt ra cùng giải pháp nâng cao chất lượng Giải Báo chí quốc gia; Sơ kết 1 năm phong trào thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam; Tổng kết công tác quản lý hội viên là phóng viên trong cơ quan báo chí thường trú tại các địa phương; Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong bối cảnh chuyển đổi số; Tổng kết 6 năm thực hiện Luật Báo chí 2016 gắn với 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam, Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam.

Tham gia tại các hội nghị, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk có 3 báo cáo tham luận: Môi trường văn hóa góp phần nâng cao trách nhiệm xã hội của người làm báo; Tăng cường các hoạt động tạo sự gắn kết hội viên là phóng viên thường trú; Phát huy vai trò của báo chí trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã phát động chương trình “Ủng hộ đồng bào tỉnh Nghệ An bị ảnh hưởng lũ lụt”.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc