Multimedia Đọc Báo in

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tặng hộ nghèo

11:31, 20/05/2024

Ngày 19/5, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Ea Súp, chính quyền xã Cư M'Lan và Agribank Bắc Đắk Lắk đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Tạ Thị Dung (thôn 6, xã Cư M'Lan, huyện Ea Súp).

Căn nhà được xây dựng với kinh phí dự kiến khoảng 200 triệu đồng, trong đó Phòng Cảnh sát kinh tế và Agribank Bắc Đắk Lắk hỗ trợ 100 triệu đồng; phần còn lại do gia đình, người thân và cộng đồng đóng góp.

Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và các đơn vị trao quà cho gia đình bà Tạ Thị Dung
Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế và các đơn vị trao quà tặng gia đình bà Tạ Thị Dung tại lễ khởi công.

Gia đình bà Tạ Thị Dung thuộc diện hộ nghèo của xã, không có việc làm ổn định, tuổi cao sức yếu nên cuộc sống rất khó khăn.

Hiện nay, vợ chồng bà Dung đang nuôi cháu ngoại là Nguyễn Ngọc Quỳnh Như (sinh năm 2011) là con gái của Đại úy Nguyễn Kiên Cường, nguyên cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh). Năm 2015, mẹ của cháu Như mất vì căn bệnh ung thư, đến năm 2020 cháu lại tiếp tục đón nhận nỗi đau mất đi người cha khi đồng chí Nguyễn Kiên Cường bị tai nạn giao thông qua đời.

Trước khó khăn của gia đình, Phòng Cảnh sát kinh tế và Phòng Cảnh sát hình sự đã nhận cháu Nguyễn Ngọc Quỳnh Như làm con đỡ đầu.

Ngọc Thùy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.