Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk trao Quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác

11:01, 29/06/2024

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk do đồng chí Nguyễn Xuân Hoản, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn đã trao Quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác cho hai trường hợp là đảng viên và viên chức, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Cụ thể, đoàn đã trao kinh phí hỗ trợ (mỗi hộ 10 triệu đồng) cho gia đình đồng chí Nguyễn Thị Ánh Trúc (SN 1987, tổ dân phố 2, thị trấn Liên Sơn) là đảng viên Chi bộ Văn phòng – Ban Dân vận, thuộc Đảng bộ huyện Lắk và bà H Điệp Hmok (SN 1985, buôn Lê, thị trấn Liên Sơn) là giáo viên Trường Mẫu giáo Hoa Cúc (xã Đắk Nuê).

Số tiền hỗ trợ được trích từ nguồn kinh phí thực hiện Phong trào Tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lắk.

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà H Điệp Hmok.
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà H Điệp Hmok.

Được biết, Quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác là nguồn quỹ được mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện đóng góp nộp về Huyện ủy để hỗ trợ trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, không may bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, ngành đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có thêm động lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc