Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Trên 190 người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ sữa

17:28, 31/07/2024

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood cùng Hội Chữ thập đỏ huyện và Hội Người cao tuổi huyện Lắk tổ chức Chương trình trao tặng sữa cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Liên Sơn.

Chương trình đã hỗ trợ 64 hộp sữa bột Nutifood (trị giá 785 nghìn đồng/hộp) cho 64 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn trên địa bàn thị trấn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 50 triệu đồng.

Được biết, nguồn sữa thực hiện chương trình từ Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood thông qua Quỹ Phát triển tài năng Việt tặng. Các hộp sữa đều được kiểm tra chất lượng và có hạn sử dụng đến ngày 1/9/2024 trở về sau.

Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lắk được nhận sữa từ chương trình.
Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lắk được nhận sữa từ chương trình.

Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục triển khai hỗ trợ cho 129 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đắk Liêng và Buôn Tría (huyện Lắk), với số lượng 129 hộp sữa, tổng giá trị trên 101 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood nhằm giúp người cao tuổi khó khăn được sử dụng sữa dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc