Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ ghi hình tại TP. Buôn Ma Thuột

18:06, 12/09/2024

Ban tổ chức Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" cho biết, chương trình sẽ tổ chức ghi hình 6 số tại TP. Buôn Ma Thuột vào trung tuần tháng 9/2024 để hỗ trợ 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Khánh Hòa.

Ở mỗi số, các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng MC Quyền Linh theo dõi các video giới thiệu về hoàn cảnh nhân vật; tham gia các phần thi: thử thách phụ, thử thách chính, vòng thi đặc biệt. Tại mỗi phần thi, các em nhỏ sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng.

Ban tổ chức Chương trình Mái ấm gia đình Việt khảo sát thực tế hoàn cảnh của một em nhỏ tại Đắk Lắk.
Ban tổ chức Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" khảo sát thực tế hoàn cảnh của một em nhỏ tại Đắk Lắk.

"Mái ấm gia đình Việt" xuất phát từ một chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi COVID-19; sau 2 năm thực hiện, chương trình đã ghi hình tại 17 tỉnh, thành phố (104 tập) và đã hỗ trợ 312 gia đình ở 40 địa phương, trong đó có nhiều gia đình có 4 - 5 em nhỏ mồ côi.

Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" được phát trên sóng HTV7 do Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Truyền thông Bee thực hiện với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

MC Quyền Linh và các khách mời tham gia ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Đắk Lắk
MC Quyền Linh và các khách mời tham gia ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại tỉnh Đắk Lắk

Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại Quảng trường 10/3, TP. Buôn Ma Thuột trong 3 ngày 20, 21 và 22/9. Song song với chương trình ghi hình chính là các hoạt động trưng bày các sản phẩm (thiết bị vệ sinh, gạch, ngói, sơn, thiết bị cầm tay…); chương trình "Mua giá sốc - trúng quà khủng", livestream trực tiếp tại gian hàng, quà tặng khi theo dõi các kênh TikTok của Tập đoàn Hoa Sen...

Thanh Trúc


Ý kiến bạn đọc