Multimedia Đọc Báo in

Rộn ràng Tết Trung thu tại xã vùng sâu Krông Nô

15:58, 16/09/2024

Ngày 16/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các nhà hảo tâm phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy Lắk và chính quyền địa phương tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu năm 2024" cho các em thiếu nhi tại buôn Yông Hắt (xã Krông Nô, huyện Lắk).

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng, với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia trò chơi hoạt náo của chú Hề bong bóng, múa Lân sư rồng, phá cỗ Trung thu…

Các em thiếu nhi chơi trò chơi hoạt náo cùng chú Hề bong bóng tại chương trình.
Các em thiếu nhi chơi trò chơi hoạt náo cùng chú Hề bong bóng tại chương trình.

Tại chương trình, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng cán bộ, công chức, người lao động của Ban đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các em thiếu nhi tại buôn luôn vui tươi, chăm ngoan, học tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng thời, trao hơn 400 suất quà trung thu như bánh kẹo, nước ngọt, đèn lồng… tặng các em, với tổng kinh phí khoảng 40 triệu đồng.

Đông đảo thiếu nhi và người dân tại địa phương thích thú với tiết mục múa Lân sư Rồng tại chương trình.
Đông đảo thiếu nhi và người dân tại địa phương thích thú với tiết mục múa Lân sư rồng.

Được biết, buôn Yông Hắt có 191 hộ, với 901 nhân khẩu, trong đó có khoảng 90% là đồng bào dân tộc thiểu số. Đời sống của người dân rất khó khăn nên việc tổ chức được không khí Tết Trung thu rộn ràng cho các em là điều xa xỉ.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng nhà hảo tâm và chính quyền địa phương trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă cùng đại diện nhà hảo tâm và chính quyền địa phương trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình.

Bởi vậy, chương trình đã mang đến những món quà tinh thần đầy ý nghĩa, giúp các em thiếu nhi tại địa phương có thêm điều kiện vui đón Trung thu đầm ấm, trọn vẹn.

Qua đó, mang lại niềm vui, tiếp thêm động lực để các em vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc