Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea Súp công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm phòng chống dịch

20:42, 08/09/2021

Qua số điện thoại đường dây nóng hoặc những kênh tiếp nhận khác, người dân có thể phản ánh đến Công an huyện Ea Súp về những sai phạm trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, Công an huyện Ea Súp vừa công bố đường dây nóng tiếp nhận, xử lý các thông tin phản ánh, kiến nghị về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch.

Công an xã Ia Rvê (huyện Ea Súp làm việc với các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa
Công an xã Ia R'vê (huyện Ea Súp làm việc với các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa

Công an huyện đề nghị người dân khi phát hiện những trường hợp có liên quan đến dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng: Trực ban Công an huyện Ea Súp là 0262.3688.136 hoặc Tổ tuần tra, kiểm soát lưu động phát hiện, xử lý hành vi vi phạm phòng, chống dịch COVID-19 là 0972.305.306. Mọi thông tin về người  cung cấp sẽ được cơ quan Công an đảm bảo tuyệt đối bí mật.

Đơn vị cũng đề nghị người dân không điện thoại quấy nhiễu hoặc báo nội dung không đúng sự thật; mọi hành vi lợi dụng để quấy nhiễu, phản ánh sai sự thật, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.