Multimedia Đọc Báo in

Các địa phương đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

18:51, 12/01/2022

Ngày 12/1, 15 huyện, thị xã, thành phố tổ chức đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Năm 2021, toàn tỉnh có trên 2.400 quân nhân xuất ngũ về địa phương. Đây là những quân nhân tham gia nghĩa vụ quân sự từ tháng 2/2020, học tập và thực hiện nghĩa vụ tại các đơn vị Quân đoàn 3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Đặc công; Sư đoàn 2, Cục Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk (Quân khu 5).

Lãnh đạo huyện Krông Bông trao quà tặng quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Lãnh đạo huyện Krông Bông trao quà tặng quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Trải qua 24 tháng rèn luyện trong môi trường Quân đội, các đồng chí được học tập, tu dưỡng rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, nhận thức chính trị, nhiệm vụ cách mạng; giữ vững đoàn kết, thống nhất, tích cực rèn luyện, học tập, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đã có hàng trăm lượt chiến sĩ được các cấp khen thưởng, đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các địa phương đã ân cần thăm hỏi, đồng thời trao quà tặng các quân nhân xuất ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo các địa phương ghi nhận, đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành nhiều mặt của các chiến sĩ sau thời gian công tác, học tập, rèn luyện; mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia công tác, lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương; tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của quân nhân dự bị…

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.