Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk có 5 tác phẩm đoạt giải Liên hoan truyền hình toàn quân

13:45, 12/01/2022

Tại Hội nghị tổng kết Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XIII - năm 2021 được tổ chức mới đây, Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk đã xuất sắc đoạt 2 giải Bạc và 3 Bằng khen của Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk đã gửi 6 tác phẩm dự thi Liên hoan, trong đó 5 tác phẩm đạt giải. Cụ thể: phóng sự “Ươm mầm” và phóng sự “Lương y như từ mẫu’ đoạt giải Bạc. Các phóng sự “Láng giềng hữu nghị”, phim tài liệu “Drang Phốk vùng biên chuyển mình”, chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới: Vũ khí "đặc biệt" trên chốt phòng chống dịch COVID-19” nhận Bằng khen của Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Lãnh đạo Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam trao Huy chương Vàng cho các đơn vị.
Lãnh đạo Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam trao Huy chương Vàng cho các đơn vị.

Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XIII thu hút 415 tác phẩm đến từ 144 đơn vị trong toàn quân tham gia. Đây là kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quân có số lượng tác phẩm đăng ký nhiều nhất từ trước đến nay. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã tặng  63 giải Vàng cho 30 tác phẩm phóng sự, 10 phim tài liệu, 3 phim khoa giáo, 20 chương trình Quốc phòng toàn dân và chương trình Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Tặng 103 giải Bạc cho 51 tác phẩm phóng sự, 17 phim tài liệu, 5 phim khoa giáo, 30 chương trình Quốc phòng toàn dân và chương trình Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc. Tặng giải thưởng “Hình ảnh ấn tượng” cho 4 tác phẩm và Bằng khen cho 152 tác phẩm đạt chất lượng tốt.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.