Multimedia Đọc Báo in

Xã Krông Na vui Ngày hội Biên phòng toàn dân

18:25, 27/02/2024

Ngày 27/2, UBND xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) phối hợp với Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk, Đồn Biên phòng Bo Heng, Đồn Biên phòng Yok Đôn, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tổ chức Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024.

Trong khuôn khổ ngày hội, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, chơi các trò chơi như đẩy gậy, bắn cung... qua đó thu hút hàng ngàn lượt cán bộ, nhân dân khu vực biên giới tham gia, tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

Thượng tá Rơ Lan Ngân, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Đắk Lắk trao giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân.
Thượng tá Rơ Lan Ngân, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân.

Cũng trong dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng Giấy khen 3 cá nhân; UBND huyện Buôn Đôn tặng Giấy khen 6 tập thể và 14 cá nhân; UBND xã Krông Na tặng Giấy khen 2 tập thể và 4 cá nhân vì đã có có thành tích trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân.

Các đơn vị phối hợp khởi công xây nhà Đại đoàn kết tặng hộ nghèo.
Các đơn vị phối hợp khởi công xây nhà Đại đoàn kết tặng hộ nghèo.

Cùng ngày, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng công trình nhà Đại đoàn kết có trị giá 100 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thi đẩy gậy tại ngày hội.
Thi đẩy gậy tại ngày hội.

Xã Krông Na có đường biên giới dài 45,542 km, tiếp giáp với tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia. Thời gian qua, việc thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” và thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân” đã đi vào nền nếp, có chiều sâu, đạt hiệu quả. Các đơn vị Bộ đội Biên phòng đứng chân trên địa bàn đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ, trở thành lực lượng nòng cốt, chuyên trách, tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể địa phương trong quản lý nhà nước về biên giới, phát huy được sức mạnh tổng hợp, nhất là sức mạnh của nhân dân vào sự nghiệp bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, an ninh biên giới.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.