Multimedia Đọc Báo in

Viettel Dak Lak triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ học sinh – sinh viên

10:19, 13/09/2011
Sáng 13-9, Viettel Dak Lak tổ chức Roadshow giới thiệu một số sản phẩm dịch vụ mới. Trong đó đáng chú ý là nhân dịp năm học mới, Viettel Dak Lak đã triển khai nhiều dịch vụ hướng đến đối tượng học sinh – sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Đối với sinh viên, Viettel Dak Lak giới thiệu gói cước STUDENT sim với nhiều ưu đãi như: Tặng 25 nghìn đồng/tháng trong suốt thời gian là sinh viên; Miễn cước thuê bao dịch vụ Mobile internet (25 nghìn đồng/tháng); Tặng 30MB lưu lượng miễn phí/tháng; Đăng ký và sử dụng 100 tin nhắn SMS nội mạng trong 24 giờ chỉ với 3 nghìn đồng; Sử dụng tính năng gọi nhóm, tiết kiệm 50% chi phí.
Roadshow đi qua Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak
Roadshow đi qua Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak

Đối với học sinh là gói cước HI SCHOOL. Viettel sẻ chia và đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt quá trình học tập. Chỉ với 25 nghìn đồng các bạn học sinh sẽ được sở hữu 1 sim hi_school của Viettel với nhiều ưu đãi như: Tặng 10MB lưu lượng sử dụng miễn phí /tháng, Mặc định và miễn phí thuê bao tháng dịch vụ nhạc chờ Imuzik(9 nghìn đồng/tháng) trong suốt thời gian bạn là học sinh và với 3 nghìn đồng sẽ được 100 tin nhắn/ ngày.

Việc ra đời các gói dịch vụ dành cho học sinh – sinh viên là tiếp nối chuỗi hoạt động góp phần phát triển thế hệ trẻ Việt Nam của Viettel nói chung, Viettel Dak Lak nói riêng.

G.N

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.