Multimedia Đọc Báo in

Rơi máy bay tại Pakistan, 127 người thiệt mạng

19:50, 21/04/2012

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pakistan tuyên bố, tất cả hành khách và phi hành đoàn trên chiếc máy bay bị rơi gần thủ đô Islamabad vào tối 20-4 đã thiệt mạng sau khi đội cứu hộ hoàn thành công tác tìm kiếm.

Chiếc máy bay Boeing của hãng hàng không tư nhân Bhoja với 118 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn đã bị rơi ít phút trước khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Islamabad. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thời tiết xấu.
 
Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Rehman Malik đã xác nhận tất cả mọi người trên máy bay đã chết và thi thể của họ được đưa đến bệnh viện chính của Islamabad để nhận dạng.
 
Theo các cơ quan chức năng Pakistan, máy bay cất cánh từ thành phố cảng Karachi vào lúc 5 chiều và dự định hạ cánh tại sân bay quốc tế Islamabad vào lúc 7 giờ tối đã mất liên lạc với tháp điều khiển tại lúc 6 giờ 40.
 
Tổng thống Pakistan Asif Ali Zardari đã ra lệnh tổ chức một cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay tồi tệ nhất ở Pakistan trong hai năm qua.
 
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pakistan cho biết, một số quan chức của hãng hàng không Bhoja Airlines đã bị cấm rời khỏi đất nước như là một phần của cuộc điều tra.
 
Dưới đây là một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

 

 

 

 

 

 

Giang Nam
(Nguồn: Xinhua)

Ý kiến bạn đọc