Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Huyện ủy Buôn Đôn lần thứ 2 nhiệm kỳ 2010- 2015

09:12, 26/10/2010

Huyện ủy Buôn Đôn vừa tổ chức hội nghị lần thứ 2 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2010 và thông qua chương trình, quy chế làm việc của Huyện ủy khóa IV nhiệm kỳ 2010-2015.

Đánh giá về tình hình nhiệm vụ trong 9 tháng đầu năm cho thấy: kinh tế của huyện tiếp tục có bước tăng trưởng; một số chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch năm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục ổn định, an ninh quốc phòng được giữ vững. Đặc biệt, các tổ chức cơ sở đảng đã tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ 2010-2015.

Tại hội nghị, các đại biểu đã dành thời gian thảo luận, đánh giá những mặt đã làm được cũng như những tồn tại trên một số lĩnh vực cần được quan tâm giải quyết như: thu ngân sách trên địa bàn đạt thấp, nhất là thu biện pháp tài chính; công tác đầu tư xây dựng còn nhiều hạn chế; an ninh nông thôn còn tiềm ẩn nhiều nhân tố phức tạp; các tai tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy, trộm cắp có chiều hướng gia tăng, đặc biệt, tình trạng vi phạm lâm luật diễn biến rất phức tạp. Trong công tác xây dựng Đảng, việc phát triển đảng viên trong 9 tháng đầu năm đạt còn thấp , mới chỉ đạt 41,4% so với chỉ tiêu tỉnh giao, nhận thức của một số cấp ủy và Ủy ban kiểm tra các cấp về công tác kiểm tra, giám sát chưa đầy đủ.

Hội nghị Huyện ủy Buôn Đôn lần này cũng đã  họp phiên nội bộ thông qua Quy chế làm việc và chương trình làm việc của Huyện ủy khóa IV; quy định nội quy làm việc của Huyện ủy viên và thông qua quy chế làm việc của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy khóa IV; phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Huyện ủy viên  phụ trách theo dõi địa bàn.

 

Phạm Thúy

 


Ý kiến bạn đọc