Multimedia Đọc Báo in

Tập trung truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019

15:37, 18/12/2018

Để đảm bảo việc triển khai công tác truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 hiệu quả và kịp thời, UBND tỉnh yêu cầu Tiểu ban truyền thông cùng các sở, ngành đơn vị liên quan bám sát nội dung và kế hoạch 10748/KH-UBND của UBND tỉnh về kế hoạch Thông tin- truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 (ban hành ngày 8-12) xây dựng kế hoạch chi tiết cũng như chủ động thực hiện.

Theo đó, công tác thông tin truyền thông phải bảo đảm mục tiêu mà lễ hội đề ra là: quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê; động viên cộng đồng cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của văn hóa cà phê trên địa bàn Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

Logo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019
Logo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019

Công tác truyền thông cần kết hợp hài hòa giữa kênh truyền thông địa phương và Trung ương bằng nhiều hình thức, lấy yếu tố người dân - văn hóa - di sản - giá trị cốt lõi để giới thiệu về thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột cũng như quảng bá tiềm năng, lợi thế, hình ảnh Đắk Lắk...

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 9-3-2019 đến ngày 16-3-2019. Đây là sự kiện văn hóa lớn trong năm cũng là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 44 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk. 

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.