Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi nhân ngày 1-10

18:29, 29/09/2011

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), ngày 29-9, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Ngọc Cư và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Khiết đã dẫn đầu hai đoàn đi thăm, trao quà của Chủ tịch nước tặng 3 cụ Phạm Văn Phẩm, Trần Thị Sức, Nguyễn Thị Thành tròn 100 tuổi và quà của Chủ tịch UBND tỉnh tặng 2 cụ Thái Thị Công, Bế Thị Pháy vừa tròn 90 tuổi. Hiện các cụ đang sinh sống tại các xã, phường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

noi chuyen cu Nguyen Thi Thanh.JPG
Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Nguyễn Thị Thành ở phường Khánh Xuân...
Tặng quà cụ Phạm Văn Phẩm.JPG
và cụ Phạm Văn Phẩm ở phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột

Tại mỗi gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ; bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ đã cao tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh, nhiều cụ còn minh mẫn, được con cháu chăm sóc tận tình, chu đáo; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của các cụ để nuôi dưỡng con cháu trưởng thành, chúc các cụ trường thọ để làm chỗ dựa tinh thần và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị chính quyền, đoàn thể địa phương và gia đình quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc người cao tuổi, tạo điều kiện để các cụ tiếp tục phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng”.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc