Multimedia Đọc Báo in

Trẻ em Cư M’gar vui Ngày hội Trăng rằm

10:14, 13/09/2011

Ngày 12-9, Trung tâm Văn hóa - Thể thao, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội, Hội Chữ thập đỏ, Huyện Đoàn Cư M’gar đã phối hợp tổ chức chương trình "Ngày hội Trung thu - cùng em rước đèn" cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.

Các cháu được nghe Thư chúc Tết Trung thu năm 2011 của Chủ tịch nước; nguồn gốc, ý nghĩa Tết Trung thu; rước đèn ông sao, giao lưu văn nghệ; tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, các trò chơi dân gian như: đánh cù, chơi nẻ, nặn tượng, đi qua cầu kiều, bịt mắt bắt dê, rồng rắn lên mây…; thi múa lân, làm lồng đèn và cùng nhau phá cỗ.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 22 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) tặng các em học sinh khuyết tật, mồ côi, vượt khó vươn lên trong học tập

Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội:

Phần thi múa lân sôi nổi mở đầu Ngày hội

 

... thu hút nhiều ánh mắt chăm chú dõi theo đầy thích thú
... thu hút nhiều ánh mắt chăm chú dõi theo đầy thích thú
Tại đây, các cháu thiếu nhi có cơ hội tập làm các đồ chơi truyền thống...
... như lồng đèn ông sao
... nặn tò he
... nhảy dây

 

Hào hứng với phần thi đi qua cầu kiều
Chương trình thu hút đông đảo các cháu cùng tham gia...
... chơi trò bịt mắt bắt dê
Khéo léo với trò ném cù

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.