Multimedia Đọc Báo in

Bắt kẻ chuyên giật giỏ học sinh

08:38, 10/01/2012

Trong thời gian gần đây, vào buổi tối, trên đoạn đường liên thôn đi qua thôn 8, xã Cư ÊBur  (TP. Buôn Ma Thuột) đã liên tiếp xảy ra tình trạng các em học sinh cấp 2, cấp 3 và một số người dân đi xe máy bị một đối tượng đuổi theo giật túi xách.

Gần đây nhất, vào 21 giờ 30 ngày 11-12-2011, chị Bùi Thị Hậu, trú tại thôn 8, xã Cư Êbur đi xe máy đến đoạn đường trên thì bị một đối tượng đuổi theo ép vào lề. Chị Hậu vừa dừng xe thì bị hắn giật chiếc túi, bên trong có 1,5 triệu đồng và một chiếc áo khoác.

Qua điều tra, ngày 27-12, CA TP. Buôn Ma Thuột đã bắt được đối tượng Y Si Na Êban (SN 1990), trú tại buôn Kdun, xã Cư Êbur. Tại cơ quan CA, Y Si Na khai: Hắn cướp giỏ người đi đường để có tiền ăn nhậu. Lợi dụng đoạn đường trên rất xấu nên khi đến đó những người đi xe máy đều phải đi chậm lại, hắn đuổi theo, xô ngã xe và cướp giật giỏ rồi tẩu thoát. Sau khi gây ra 4 vụ, lấy một số tài sản của các em học sinh thì hắn gây án với chị Hậu. Toàn bộ số tiền cướp được của chị Hậu, hắn đã mua sắm đồ dùng và tiêu xài hết. Hiện,  CA TP. Buôn Ma Thuột đã truy thu tang vật 1 điện thoại di động, chiếc túi xách, áo khoác của chị Hậu cùng một số vật chứng của các vụ cướp giật trước đó. 

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc